my craft work

 

my crafty price tag
 hello.. today i give you some idea kong pano gumawa ng craft price tag. clothes line po kasi ang ibang pinag kaka abalahan kong business at dahil mahilig ako sa craft nagagamit ko din ito sa business ko.pag kalabas ko ng duty nag tataka ang mga kasama ko kong bakit nag mamadali akong umuwi ang di nila alam isa ito sa dahilan kong bakit nag mamadali akong umuwi  arts and craft is my stress reliever any way.

materials:
  • construction paper 
  • glue 
  • scissor 
  • puncher

 


  • gamit ang gunting gupitin ang construction paper dipendi sa kung anong laki ng paper flower na gusto mong gawin. pero dito sa art work na ginawa ko maliliit na flower lng ang ginawa ko. 
 
  • kung gagawa ka ng paper flower mas maganda kong mag kaka ibang kulay ang gagamitin 
  • wag din kalimutan na gumamit ng gunting na katulad ng ginamit ko.




ok tapos na ang ating crafty price tag, sana nagusto niyo itong craft work na ginawa ko. kung my mga tanong po kayo or gustong malalan tungkol dito mag comment lang po kayo or kung may mga suggestion po kayo comment lang kayo.  

Comments

Popular Posts